Giảm cân bằng nước lọc, tin được không?

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây lại là sự thật đấy các bạn ạ. Không phải nước lọc bạn uống hàng ngày mà nghĩ rằng nó chỉ có tác dụng giải khát thôi đâu. Có người bảo : “Nếu uống nước lọc giảm cân được thì trên đời này đã không có người béo.”

Không sai! Nếu như bạn biết được cách/ phương pháp uống nước lọc giảm cân đúng cách và áp dụng nó hàng ngày thì ít nhất vóc dáng của bạn sẽ không bị những thứa mỡ thừa chiếm giữ.

TÁC DỤNG CỦA VIỆC UỐNG NƯỚC GIẢM CÂN

uong-nuoc-giam-can-that-su

Uống nhiều nước có giảm cân không? Câu trả lời là : Có!

Trước nay chúng ta chỉ nghĩ “NƯỚC LỌC” chỉ sử dụng để giải khát. Nhưng hiện nay, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng : Nếu bạn uống 1 cốc nước lọc ngay trước bữa ăn, sẽ khiến bạn ăn ít đi rất nhiều trong bữa ăn. Ước tính lên đến 40% so với khi không uống. Sự trao đổi chất tăng lên 24-30%. Tạo cảm giác no và giảm sự thèm ăn, từ nó lượng năng lượng được nạp vào cơ thể giảm đi rất nhiều.

Cảnh báo: Với những ai đang muốn tăng cân hãy chú ý, không uống nước trước và ngay sát bữa ăn. Điều đó sẽ khiến kế hoạch tăng cân của bạn bị thất bại đấy.

CÁCH GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC

Nếu uống nước đúng cách thì chỉ bằng nước lọc uống hàng ngày, việc giảm cân không còn là câu cửa miệng.

Uống nước đúng cách để giảm cân

Uống nước lọc sẽ là phương pháp giảm cân an toàn và đơn giản nhất mà chúng ta tìm hiểu từ trước đến giờ. Nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, cung cấp nước đi nuôi cơ thể, cho các cơ quan khác hoạt động trôi chảy và bền bỉ.

Xem thêm:   NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI GIẢM CÂN BẰNG MƯỚP ĐẮNG

Nhưng để uống nước lọc giảm cân thì phải có phương pháp uống đúng và đủ, mới mang lại hiệu quả cao.

Hãy luyện tập và điều chỉnh thói quen uống nước để có một cơ thể khỏe mạnh thon gọn, săn chắc.

uong-nuoc-giam-can-sau-ngu-day
Một cốc nước sau khi ngủ dậy 10 phút, bạn sẽ thấy điều khác biệt mỗi ngày

Các bạn có biết: Uống 1 cốc nước lọc vào buổi sáng sau khi thức dậy khoảng 10 phút. Nước hòa tan mọi độc tố sau một đêm dài tích tụ, thanh lọc cơ thể. Đây cũng là cách khiến cho người Nhật luôn có thể tập trung cao độ trong quá trình làm việc đấy. Đặc biệt uống nước trong khoảng thời gian này sẽ cho thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Thời gian uống nước giảm cân trong ngày

  • Hãy uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước lọc. Nó sẽ giúp làm giảm lượng calo hấp thu vào cơ thể. Cảm giác no sẽ khiến chúng ta ăn ít hơn mà không hề thấy thèm thuồng vì phải nhịn ăn hay hạn chế ăn mỗi bữa nữa.
  • Sau bữa ăn 30 phút, các bạn cũng có thể làm một cốc nước nữa. Chú ý không uống trong bữa ăn.
  • Và uống trước bữa ăn ít nhất 1 tiếng để cảm thấy đói, ăn ngon miệng và dễ tiêu hóa.
  • Nên uống nhiều nước trong ngày để cơ thể có đủ nước hoạt động và chuyển hóa năng lượng.
  • Không uống dồn dập một lúc. Nên chia đều lượng nước trong ngày, không uống quá 200ml cho mỗi lần uống.
  • Khi phải tham dự tiệc và uống rượu bia, hãy uống lại một lượng nước tương đương để cân bằng cơ thể nhé.
  • Trong các bữa ăn, hạn chế các thực phẩm giàu muối.

uong-nuoc-thoi-diem-thich-hop

Nên uống nhiều nước vì nước mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Cần uống bao nhiêu nước mỗi ngày để giảm cân

Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, trong đó 65-75% trọng lượng cơ, 50% trọng lượng mỡ, 50% trọng lượng xương.

Xem thêm:   NHẢY DÂY GIẢM CÂN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Viện Y học Mỹ xác định lượng nước lý tưởng là 3,7 lít cho nam giới và 2,7 lít cho phụ nữ khi áp dụng chế độ uống nước giảm cân. Chứ không phải 1,5 lít mỗi ngày như chúng ta vẫn biết.

Bình thường, với điều kiện làm việc nhẹ nhàng, không thức khuya, không vận động, không di chuyển dưới nắng, không làm việc dưới điều hòa quá lâu. Thì các bạn cần uống tối thiểu 0.4 lít nước/ 10kg cơ thể mỗi ngày.

uon-nuoc

Uống quá nhiều nước sẽ khiến bạn gặp rắc rối

Uống nhiều nước có lợi cho giảm cân, nhưng uống quá nhiều, uống ngay cả khi không khát, uống vượt mức quy định một ngày quá nhiều khi không phải tập luyện hay lao động nặng nhọc khiến cơ thể bị mất nước. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ hơn. Uống nước để giảm cân nhưng không phải uống càng nhiều cân càng giảm nhanh.

Đơn giản việc uống nhiều nước vượt mức sẽ gây quá tải cho thận. Gây rối loạn chứ năng của thận.

Lưu ý

  • Nước ngọt hoặc đồ uống chứa caffein (cà phê, trà, trà sữa,..) không được tính vào lượng nước nạp vào cơ thể mỗi ngày.
  • Thông thường, nếu bạn uống đủ nước, nước tiểu sẽ không màu hoặc màu vàng rất nhạt. Nếu có màu đậm hơn, chứng tỏ bạn không uống đủ nước. Nhưng, trường hợp nước tiểu quá trong là dấu hiệu của việc bạn đã uống quá nhiều nước mỗi ngày. Thận đang phải làm việc quả tải.
  • Nước tiểu có màu vàng cam, cam, thậm chí là hơi đỏ là dấu hiệu của việc bạn uống không đủ nước. Chất độc, cặn bẩn… đang tích tụ dần lại trong cơ thể.
  • Khi thấy nhức đầu và chóng mặt, đây là dấu hiệu của mất nước. Bạn cần bổ sung ngay lập tức.
Xem thêm:   UỐNG BAKING SODA GIẢM CÂN THỰC PHẨM TUYỆT VỜI

PHỤ NỮ SAU SINH CÓ THỂ GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC KHÔNG

Phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể áp dung phương pháp uống nước lọc để giảm cân. Nước rất lành và không thể thiếu mỗi ngày. Vì vậy phụ nữ sau sinh giảm cân bằng nước lọc có thể áp dụng bất cứ khi nào, ngay cả trong khoảng thời gian ở cữ.

AI KHÔNG NÊN UỐNG NƯỚC LỌC GIẢM CÂN

Lại nói tiếp, một người sống không thể thiếu nước. Nhưng với những người bị tăng huyết áp hay những người sau đây thì uống quá nhiều nước rất nguy hiểm.

  • Người bị rối loạn ăn uống
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Người thiếu cân
  • Người có vấn đề tim mạch nghiêm trọng
  • Người mắc bệnh tiểu đường loại 1
  • Người bị mắc chứng đau nửa đầu không thể kiểm soát

LƯU Ý KHI GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC

  • Nên lựa chọn loại nước tinh khiết
  • Nên giảm bớt muối tránh ăn mặn để không bị tình trạng ứ tích nước
  • Nên uống nước lạnh để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất
  • Kết hợp với ăn uống và vận động phù hợp
  • Uống quá nhiều nước sẽ dẫn đến ngộ độc nước do thận phải làm việc quá tải

Bạn đang đọc bài viết GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC – TIN ĐƯỢC KHÔNG tại chuyên mục CẨM NANG GIẢM CÂN của SLIMVITA.COM.VN.

Slim Vita chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Trả lời